>
"Giống như người lang thang bạn sinh ra để bán hàng một mình"
Cuốn sách điện tử này là một trong những cuốn sách hỗ trợ đội sale bán hàng tại f1 plus đã được kiểm chứng qua thời gian với những phương pháp để bạn chốt sale và đóng gói chúng mỗi khi rảnh rỗi. Đây là những kinh nghiệm quý báu được đúc kết và hệ thống lại từ rất nhiều buổi đào tạo sale trong các cuộc họp nội bộ tạo thành những chiến lược tốt nhất, vừa chuyên sâu, vừa thực tế dành cho tất cả các đội /nhóm sale
Trong phần tiếp theo chúng ta sẽ tiếp cận với những phương pháp nhằm xác nhận khách hàng mục tiêu của mình. Bắt đầu với những câu hỏi gợi ý sau:
Khách hàng mục tiêu là gì?
Tại sao bạn cần một khách hàng mục tiêu?
Câu hỏi xác nhận: Tại sao bạn lại đặt câu hỏi này? Và tại sao bạn lại hỏi theo cách này?
Khi bạn có thể trả lời những câu hỏi trên bạn đã bắt đầu hình dung ra chân dung khách hàng của mình và có cho mình những hành động đúng đắn đầu tiên nhằm chốt sale khách hàng.
Bạn chắc hẳn đã nghe đến chỉ số ROI, vâng, chính xác nó là chỉ số quan trọng để bạn có thể đánh giá tiềm năng khách hàng.
Khi khách hàng của bạn là các chủ doanh nghiệp họ đều quan tâm đến ROI, chỉ số này sẽ giúp bạn tấn công vào sự cân nhắc của khách hàng tiềm năng.
Ba bước để bạn áp dụng công thức ROI hữu ích:
1. Hãy chọn đúng thời điểm
2. Xây dựng một đoạn hội thoại tự nhiên
3. Tuỳ chỉnh công thức trên mỗi điểm bán của bạn
Ở giai đoạn này chúng ta sẽ được làm quen với một thuật ngữ về thời gian trong sale đó là: Ưu đãi dựa trên thời gian (TBI)
Vậy TBI là gì? TBI chính là ngày mua hàng được hai bên thống nhất sử dụng để người mua có thể đảm bảo giá mua được chiết khấu.
Trong cuốn sách mà chúng tôi cung cấp cho bạn đã thống kế tất cả những câu hỏi liên quan đến TBI, giúp bạn nắm rõ được tầm quan trọng của nó đối với hành trình sale của bạn, mang đến cho bạn những biện pháp giúp bạn kiểm soát quá trình sale hàng của mình.
Thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có TBI? Bạn chắc hẳn sẽ gặp phải những vấn đề về quá tải quy trình quản lý cũng như cung cấp thiếu những trải nghiệm hợp lý cho khách hàng tiềm năng.