Chúng tôi tìm đội ngũ
định vị sản phẩm
F1 - Nhanh - Hỗ trợ - Số 1
Mang lại trải nghiệm hoàn thiện nhất.
Chúng tôi giúp các khởi nghiệp cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển
Từ năm 2021, qua hoạt động đào tạo của cộng đồng quản trị và khởi nghiệp, hoạt động networking của BNI, chúng tôi nhận thấy rất nhiều doanh nghiệp vừa và lớn đều gặp khó khăn trong việc tối ưu vận hành đội marketing và bán hàng. Sau đó, chúng tôi đã đồng hành và xây dựng một sản phẩm CRM tập trung vào kết nối tốt hơn với triết lý tinh gọn, tối giản.
Mục tiêu: tăng 300% hiệu suất của sale chào hàng, thúc đẩy năng lực chốt sale 150%.
Chúng tôi đồng hành với các tổ chức huấn luyện bán hàng, huấn luyện trải nghiệm khách hàng tốt nhất, setup phòng sale MKT : ENUY MKT Agency, DXT Academy (thầy Đỗ Xuân Tùng), CEM Partner (thầy Nguyễn Dương), UAN để tạo ra những trải nghiệm phần mềm thực chiến, thiện chiến nhất dành cho đội sale, chăm sóc khách hàng.
Chúng tôi hướng tới tạo ra một sản phẩm phù hợp mà đội ngũ bán hàng 4.0 yêu thích và cùng nhau thịnh vượng.
Đội ngũ điều hành
Đỗ Đức Nam
CEO, Đồng sáng lập
Nguyễn Đức Duy
CTO, Đồng sáng lập
Hoàng Minh Tâm
Triển khai, Đồng sáng lập
F1 với 4 giá trị cốt lõi
Biết ơn
Được làm người, được sống, được làm việc.
Tử tế
Thực hiện mọi điều để đạt được giá trị này.
Năng lượng cao
Cân bằng, hiệu suất cao và chấp nhận thử thách.
Đồng hành
Phát triển công ty đồng hành phát triển con người.
F1 với 5 đức tính
Tập trung
Tập trung làm một sản phẩm thật tốt.
Chuẩn mực
Thực hiện tiêu chuẩn cao nhất trong từng việc nhỏ.
Cải tiến
Kiên trì cầu tiến trải nghiệm.
Cam kết
Cam kết trách nhiệm giải trình.
Mở não
Học tập suốt đời.
Đội ngũ lãnh đạo cao cấp của chúng tôi
Đỗ Đức Nam
CEO, Đồng sáng lập
Hoàng Minh Tâm
Triển khai, Đồng sáng lập
Nguyễn Đức Duy
CTO, Đồng sáng lập
Đỗ Xuân Tùng
Cố vấn Bán hàng thực chiến
Nguyễn Dương
Cố vấn Trải nghiệm khách hàng
Vương Thanh Long
Cố vấn Chiến lược thị trường
PiSA ❤ Việt Nam
Hệ giá trị quan trọng nhất của chúng tôi là Lòng Biết Ơn. Chúng tôi biết ơn Tổ quốc này, biết ơn cơ hội được làm người, biết ơn có đủ năng lực để làm việc tạo giá trị.
Đó là lý do tại sao chúng tôi quyên góp 1 triệu VNĐ cho mỗi Khách hàng thành công cho quỹ Xóa Nghèo Việt Nam. Đóng góp của chúng tôi cùng với đóng góp của những doanh nghiệp thiện lành khác, giảm bớt sự khó khăn của mỗi mãi nhà, xóa bỏ gánh nặng xã hội Việt Nam ở những địa phương chưa phát triển. PiSA tự hào và cam kết nguồn lực để cùng giải quyết thách thức này.
Bạn có sẵn sàng dấn thân?
Tham gia và theo sứ mệnh của chúng tôi.
Khám phá ý nghĩa của cuộc đời, trở thành một phần của một tổ chức phụng sự (khách hàng, xã hội) và trước tiên là phụng sự đội ngũ.
Nhân viên của chúng tôi yêu làm việc tại PiSA
Tôi rất tự hào khi được làm việc tại công ty Pisa. Tại đây, tôi được làm việc với những người đồng nghiệp có tài năng và đam mê, được nghiên cứu và phát triển những sản phẩm và dịch vụ công nghệ tốt nhất cho khách hàng.
Mạc Văn Tám, CEO công ty TNHH Sado Việt Nam
Tôi vừa là khách hàng vừa là đối tác của Pisa trong nhiều năm trước khi trở thành một thành viên của tổ chức. Điều thu hút sự chú ý của tôi là tinh thần làm việc đầy năng lượng và sự cống hiến. Điều khiến tôi ở lại là được làm việc với những con người chân chính cùng quan tâm đến việc xây dựng một sản phẩm có ý nghĩa.
Mạc Văn Tám, CEO công ty TNHH Sado Việt Nam
Tôi tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Tôi cam kết luôn nỗ lực hết mình để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng của công ty. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của mình và giải quyết mọi vấn đề khó khăn của họ.
Mạc Văn Tám, CEO công ty TNHH Sado Việt Nam
Pisa là một công ty đáng để tôi ở lại và cống hiến. Là một trong những công ty tốt nhất tôi từng làm việc. Ở đây, tôi và các đồng nghiệp của mình được làm việc trong một môi trường chất lượng cao, luôn quan tâm tới nhân viên. Từ giám đốc điều hành đến những giám đốc khác luôn chú trọng tới sự phát triển về tinh thần cũng như công việc của từng thành viên trong công ty.
Mạc Văn Tám, CEO công ty TNHH Sado Việt Nam
Giá trị con người
PiSA tự hào khi đề nghị những lợi thế để cải thiện cân bằng cuộc sống-công việc mẫu mực theo như cốt lỗi tổ chức.
Your health and wellbeing are important. Close provides 5 weeks of PTO that increases with longevity, plus a 2-week all-company winter holiday break. We also offer paid caregiver leave.
Close pays 99% of all monthly premiums for employees, plus significant dependent stipends and multiple plan options.
To help you plan for your financial future, Close offers a 6% salary match on your 401k contributions.
After your first year of employment at Close, you are eligible for our bonus program. Our team members benefit from set bonus pools contingent on meeting company goals.
We appreciate and reward our team members' longevity with a fully disconnected, paid sabbatical every 5 years.
Our team is autonomous and empowered. We encourage and prioritize asynchronous work. This means flexible working hours without micromanagement and possible 4-day workweeks.
Tuần lễ tái tạo/kết nối hàng năm
Tạo ra những kết nối tái tạo năng lượng
Điều chúng tôi mong chờ trong quá trình tuyển dụng
Tại Pisa, chúng tôi đặt sự quan tâm hàng đầu đến trải nghiệm của ứng viên trong quá trình tuyển dụng. Vì vậy, chúng tôi sẽ điều chỉnh quy trình phỏng vấn để phù hợp với từng vị trí công việc khác nhau. Chúng tôi cam kết cung cấp một môi trường phỏng vấn chuyên nghiệp và tôn trọng thời gian và nỗ lực của cả ứng viên lẫn nhóm nội bộ của chúng tôi.
Pisa luôn đánh giá CV của từng ứng viên một cách công bằng và không thiên vị trong quá trình tuyển dụng. Tất cả các CV đều được xem xét bởi bộ phận HR và các CV đủ điều kiện sẽ được các trưởng bộ phận xem xét và đánh giá trước khi có buổi phỏng vấn đầu tiên. Pisa cam kết sẽ liên hệ với bạn nếu bạn được chọn tiếp tục đi đến vòng tiếp theo của quá trình tuyển dụng, dù cho kết quả là phù hợp hay không.
Trước khi buổi phỏng vấn, ứng viên sẽ nhận được cuộc gọi để trao đổi bởi quản lý nhân sự hoặc HR bên phía công ty. Pisa sẽ tìm hiểu về ứng viên, về kiến thức chuyên môn,mục tiêu nghề nghiệp, và điều gì là quan trọng đối với ứng viên trong việc lựa chọn vị trí và công ty tiếp theo của mình. Cuộc gọi này cũng sẽ là cơ hội cho ứng viên để đặt những câu hỏi về vai trò, công ty, văn hóa, giá trị hoặc sản phẩm mà Pisa cung cấp.
Sau cuộc gọi để tìm hiểu, Pisa sẽ sắp xếp cho ứng viên một lịch hẹn để phỏng vấn và có xác nhận qua email. Ứng viên xác nhận email và tới công ty phỏng vấn đúng theo lịch mà hai bên đã thống nhất.
Trong buổi phỏng vấn trực tiếp, Pisa sẽ đi sâu hơn vào những kỹ năng và chuyên môn của ứng viên trong 1 đến 2 buổi phỏng vấn trực tiếp do quản lý hoặc những người đồng nghiệp tiềm năng của ứng viên phỏng vấn. Buổi phỏng vấn này giúp ứng viên có thể tìm hiểu vai trò trong công việc cũng như hỏi về môi trường làm việc tại Pisa.
Sau cuộc phỏng vấn, Pisa sẽ yêu cầu ứng viên gửi một số tài liệu tham khảo về chuyên môn của ứng viên để xác nhận lại thông tin và đánh giá hiệu suất làm việc của ứng viên trong quá khứ.
Cuối cùng, công ty Pisa sẽ đánh giá tất cả các thông tin về ứng viên và đưa ra quyết định về việc tuyển dụng ứng viên hoặc không. Nếu được chọn, ứng viên sẽ được cung cấp thông tin về các bước tiếp theo để tham gia vào công việc.