Điểm đánh giá >

Điểm đánh giá

Tập trung vào Khách hàng, Cơ hội và Nhiệm vụ Quan trọng

Khách hàng sử dụng điểm đánh giá của Playbooks có tỷ lệ win tăng tới 21%.

Dự đoán khả năng chốt

Liên hệ, khách hàng và cơ hội được đánh giá điểm toàn cảnh để biết khả năng chốt. Điểm số này có giá trị từ 1-100 và dựa trên dữ liệu toàn thể, CRM và của bên thứ ba.

Tăng tỷ lệ liên hệ

Tăng tỷ lệ liên hệ khi được hướng dẫn tính điểm để biết chính xác đối tượng và cách tốt nhất để tương tác với họ.

Làm đúng, chuẩn

Tốt nhất là tập trung vào một khách hàng tiềm năng mới hay theo dõi một khách hàng tiềm năng cũ? Điểm số khách hàng tiềm năng có thể giúp xác định những việc cần làm.

Việc ưu tiên dẫn đến chốt nhiều deal

Đưa ra một giá trị số để dự đoán khả năng dẫn đến một deal chốt, giúp ưu tiên thời gian của và tập trung vào các hoạt động hiệu quả. Sự kết hợp giữa mức độ tương tác và điểm xu hướng mua sẽ tạo nên giá trị.

Tính điểm trong Playbooks xác định liên hệ, khách hàng có nhiều khả năng tương tác và mua hàng nhất.

Sale được thiết lập để thành công vì họ có thể dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên trong ngày, thời gian của họ và xác định hành động tốt nhất tiếp theo.